Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Tử vi thứ 3 ngày 8/10/2019 của 12 con giáp: Tị tức giận, Mùi tranh cãi

Tử vi thứ 3 ngày 8/10/2019,Tứ Hành Xung xuất hiện đã gây cho người tuổi Tị những cảm xúc không tích cực lắm ngày hôm nay. Thay vì giữ im lặng và chịu ấm ức, hãy thẳng thắn chia sẻ sự không thoải mái của mình, và rồi bạn sẽ dễ chịu hơn khi được hiểu và được cảm thông. thiet ke nha dep
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 8/10/2019:

Ngày 8/10/2019 tức ngày 10/9 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Tý (23h-1h), Quý Sửu (1h-3h), Bính Thìn (7h-9h), Đinh Tị (9h-11h), Kỷ Mùi (13h-15h), Nhâm Tuất (19h-21h)
Trực: Định (Tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh.)
Tuổi xung ngày: Canh Thân, Giáp Thân
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Bắc, Hắc thần: Hướng Tây

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi thứ 3 ngày 8/10/2019, Chính Tài xuất hiện mang lại cho người tuổi Tý sự tự tin hơn về tiền bạc, có thể là một khoản tiền nào đó vừa nhận về khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn trong việc chi tiêu. Thế nhưng nhớ cẩn thận kẻo bạn đang tạo ra cái bẫy cho mình khi chi tiêu không tính toán đấy nhé.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho vận trình tình cảm của bản mệnh, một nửa sẵn sàng ủng hộ và giúp đỡ bạn khi bạn gặp vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, những mối quan hệ của bạn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp.

Theo Lịch Vạn Niên, ngày 8/10/2019 dương lịch là ngày Can Mậu, bản mệnh lưu ý rằng ngày Can Mậu không trị bệnh ở bụng, do đó không nên có tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay.


Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tìm ra một sự thật nào đó

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hãy nghĩ tới đường dài

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đừng ép bản thân làm điều mình không thích

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Hãy tối ưu hóa cách làm mọi việc

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tò mò sẽ chỉ khiến bạn buồn

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 5, 43, 78
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Những rắc rối, phiền toái nảy sinh do Kiếp Tài đưa tới khiến cho con giáp tuổi Sửu đau đầu suy nghĩ và tìm hướng giải quyết, thay vì tập trung toàn lực cho công việc. May mắn thay, nơi gia đình, bạn sẽ tìm thấy được sự xoa dịu, giúp bạn có những phút giây thoải mái và thư giãn bên mọi người yêu thương sau một ngày vất vả.

Ngũ hành xung khắc cho thấy sức khỏe là vấn đề khiến người tuổi Sửu cảm thấy lo lắng trong ngày hôm nay hoặc nếu không cũng là vì người nhà bị bệnh nên bạn tốn nhiều công sức, tiền bạc để chăm sóc. Lúc này bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn là làm việc.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 10 âm lịch nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Nhắc nhở bản mệnh nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng tự trách bản thân

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Hãy thay đổi kế hoạch nếu cần

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có khúc mắc trong mối quan hệ

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Cảm thấy tổn thương sâu sắc

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy sống là chính mình

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7,37, 50
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

3. Tử vi tuổi Dần

Những bất đồng có thể nảy sinh nơi gia đình hoặc một sự cố do Thiên Quan đưa tới khiến cho bạn đau đầu tìm hướng giải quyết, tuy nhiên sự cố gắng sẽ giúp đền đáp xứng đáng. Nhưng đời sống cá nhân sẽ hoàn toàn khác biệt với công việc, nhờ thế bạn có thêm được năng lực, sự hứng khởi và những thành quả giá trị nơi công sở.

Mộc khí vượng nhắc nhở bạn nhớ rằng đến lúc cho bản thân chút thời gian nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng và tạo thêm nhiều nguồn cảm hứng cho thời gian sắp tới. Làm việc trong lúc thiếu tỉnh táo sẽ khiến mọi việc càng dễ sai sót hơn mà thôi.

Theo xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay bản mệnh nên thực hiện những việc: Khởi công trăm việc đều tốt. Tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, chôn cất, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đừng cố gắng đối đầu

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nên học cách cân bằng cuộc sống

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tinh thần của bạn không vững

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Bạn đang sai sót mà không biết

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy tìm cách hòa giải

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9, 44, 58
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: ,Tị, Dần

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ 3 ngày 8/10/2019, Tam Hội nhắc nhở người tuổi Mão đừng quên bù đắp cho gia đình, bạn bè vì đã bỏ bê họ. Dù bạn không thể thoát hoàn toàn khỏi công việc vốn đang phát triển tốt đẹp nhưng có thể thư giãn nhiều hơn như tụ tập bạn bè và tham gia hoạt động thú vị khác.

Chính Quan xuất hiện cho thấy các hoạt động tương tác nơi công sở đem lại cho con giáp tuổi Mão thật nhiều tiếng cười và niềm vui ngày hôm nay. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà quên những công việc được giao phó, bạn cần phải hoàn thành chúng hiệu quả trước khi trở về nhà và có một buổi tối thật dễ chịu bên người thân.

Mộc khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh không thực sự tốt, bạn dành thời gian cho những nhiệm vụ mà quên mất việc và nghỉ ngơi, thư giãn một chút. Hãy cho mình được tận hưởng sự thoải mái, thư giãn nữa nhé, như thế tinh thần bạn mới có thể khá hơn được.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Chấp nhận sai sót của ai đó

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Có thêm ý tưởng mới

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Điều gì chưa chắc chắn thì đừng làm

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Bạn quyết định cuộc sống của mình

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có tin vui về tình cảm

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8, 12, 59
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị

5. Tử vi tuổi Thìn

Tiếp nối Tử vi ngày 7/10/2019, Tam Hội khuyến khích người tuổi Thìn gặp gỡ nhiều người, đó là cơ hội mở rộng mối quan hệ nên bạn hãy chuẩn bị bản thân thật kỹ càng để gây ấn tượng với đối phương. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn trọng trong lời nói vì một vài câu nói có thể vô tình phá hủy công sức và hình tượng bạn gầy dựng bấy lâu.

Mộc - Thổ xung khắc mang tới vấn đề liên quan tới tiền bạc, có thể chưa hết tháng mà bạn đã hết tiền. Hoặc vì có việc xảy ra bạn cần chi khoản tiền bất ngờ nên ảnh hưởng khá nhiều đến số tiền bạn muốn để dành tiết kiệm.

Sự cố gắng bảo vệ quan điểm có thể gây ra những căng thẳng vì mâu thuẫn nơi công sở do Tỷ Kiên gây ra, khi những người đồng nghiệp không tìm tiếng nói chung. Tuy nhiên nên có trái tim cởi mở khi cùng nhau trao đổi, như thì mọi người sẽ dễ hòa hợp hơn đấy. Đừng để cái tôi lên vị trí cao quá, nếu không cả hai phía đều sẽ cảm thấy khó khăn để có thể nhún nhường.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Bạn xứng đáng được hạnh phúc

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hãy quý trọng từng cơ duyên

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nếu bạn cứ cáu kỉnh mọi người sẽ không dám gần

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đừng đánh giá chủ quan

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy thong thả tận hưởng cuộc sống

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7, 30, 58
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ:  Sửu, Thìn

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ 3 ngày 8/10/2019,Tứ Hành Xung xuất hiện đã gây cho người tuổi Tị những cảm xúc không tích cực lắm ngày hôm nay. Thay vì giữ im lặng và chịu ấm ức, hãy thẳng thắn chia sẻ sự không thoải mái của mình, và rồi bạn sẽ dễ chịu hơn khi được hiểu và được cảm thông.

Ngũ Hành tương sinh mang lại tín hiệu tốt về sức khỏe, có những người bệnh đã lâu nay đã có dấu hiệu hồi phục. Nếu còn vướng bận gì trong lòng thì nên tìm cách loại bỏ bớt vướng bận để tâm trí được thành thơi, sức khỏe của bạn cũng nhờ đó mà được cải thiện. thiet ke biet thu

Thiên Ấn hôm nay hỗ trợ cho năng lực mà bạn đang sở hữu, bạn sẽ thực hiện được nhiệm vụ liên quan tới lĩnh vực liên quan đến chuyên môn của mình một cách xuất sắc, đó là việc liên quan đến luật sư, nghệ thuật, sáng tạo,... Tuy nhiên, lúc này bạn cần sự tập trung một chút và không muốn bị ai đó làm phiền.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Hãy biết buông bỏ khi cần

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cảm nhận của bạn khá chính xác

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Hay thử làm điều gì mới mẻ

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Ban không thể biết mọi thứ

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có dấu hiệu làm việc quá sức

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6, 39, 60
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý,  Tị 

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tam Hợp mang lại tín hiệu tích cực cho chuyện tình cảm của con giáp tuổi Ngọ độc thân. Tuy nhiên, khi tình yêu chớm nở bạn đừng quá tin vào những lời hứa hẹn của đối phương nhé. Những cặp vợ chồng dễ đón tin vui trong thời gian này, tình cảm của hai người đã và đang được cải thiện rõ rệt.

Chính Ấn hỗ trợ cho hình ảnh của con giáp tuổi Ngọ trong mắt mọi người. Dường như bạn có sức ảnh hưởng hơn và mọi người tin tưởng những gì bạn nói, lắng nghe bạn nhiều hơn. Công việc của bản mệnh hôm nay cũng diễn ra thuận lợi hơn bao giờ hết. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam của phòng thai phụ, giường ngủ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, thay khóa cửa... Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Có nhiều cơ duyên tốt lành

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đừng nghiêm khắc quá với bản thân
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tìm được người mình yêu

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): May mắn trong cuộc sống

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đừng cứng đầu kẻo hỏng việc

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8, 70, 81
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Kiếp Tài xuất hiện trong ngày hôm nay nhắc nhở người tuổi Mùi chớ nên gây ra những tranh cãi với bạn bè hay người yêu thương chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt không đáng có nhé. Mọi thứ đều có thể thay đổi do cách bạn phản ứng với vấn đề mà thôi.

Khi bạn bắt đầu nhận ra có những rắc rối tiềm tàng thì tốt nhất là dừng lại và chuyển hướng câu chuyện sang chủ đề khác. Chính nỗ lực của bạn sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề, chứ không phải một vận may nào đó.

Ảnh hưởng thêm của ngũ hành xung khắc nên khiến bạn hay bất an, việc này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới túi tiền của bạn. Vì khi tâm trạng không tốt bạn thường có xu hướng mua sắm để cho đỡ buồn.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nhớ tránh xa cám dỗ

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Điều kiện gây ra sự bất lợi

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Niềm tin bị mai một

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Không tìm được tiếng nói chung

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Có những vấn đề cần ngồi lại giải quyết

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 2, 67, 95
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

9. Tử vi tuổi Thân

Xuất hiện Hình hại vô ơn nhắc nhở người tuổi Thân nếu muốn giúp ai đó thì giúp bằng cái tâm của mình, đừng mong cầu người đó đáp lại vì bạn sẽ nhận về sự thất vọng đấy. Có những người họ xem việc nhận sự giúp đỡ từ ai đó là đương nhiên và họ không vì thế mà tôn trọng bạn hơn đâu. Bạn có biết mình thuộc chàng giáp có thời gian cuồng yêu siêu ngắn. https://phongcachkientruc.home.blog/
 
Đây thực sự là một ngày dễ chịu khi có Thực Thần nâng đỡ, với những đối tác thú vị đem lại cho bạn cơ hội để hiểu thêm về đối phương cũng như chính mình. Hôm nay cũng là thời gian phù hợp để giải quyết những hiểu nhầm giữa bạn và một ai đó, vậy thì hãy thẳng thắn cởi mở để hai phía có thể hiểu nhau hơn.

Ngũ hành xung khắc cho thấy sức khỏe đang bị ảnh hưởng vì bạn stress, hay sự căng thẳng, chúng đang ảnh hưởng đến thần kinh của bạn. Hãy làm việc gì để bản thân được vui, nụ cười sẽ giúp xua tan mệt mỏi, và còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Không nên đánh giá qua hình thức

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nên tìm cách hóa giải mâu thuẫn

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ):  Hãy vô tư giúp người khác

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Dễ gặp xung đột

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tiền bạc khởi sắc

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 8, 78, 90
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Thương Quan khiến người tuổi Dậu không tìm thấy cảm giác háo hức muốn tham gia các hoạt động tập thể, trái lại bạn chỉ muốn giấu mình đi một chút mà thôi. Thêm vào đó, ồn ào, mâu thuẫn xung quanh khiến cho bạn mệt mỏi, bạn muốn tách mình ra khỏi đó và có những phút riêng tư.

Rõ ràng bạn không muốn bị vướng vào những tin đồn, những thị phi không đáng có nhưng do Mộc - Kim xung khắc nên vẫn có những việc ngoài ý muốn xảy ra. Thay vì phàn nàn, bực bội bạnh hãy tìm cách để cải thiện tình trạng hiện tại, nếu khó quá nên nhờ ai đó hỗ trợ. Xem thêm: Lật tẩy những con giáp yêu siêu tỉnh táo và thực dụng

Trong tháng này, vị trí Thai thần ở cửa phòng và cửa sổ phòng thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa nơi này, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.


Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nên chọn mua đồ chất lượng

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đừng phụ thuộc quá vào ai đó

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Thứ gì không thường xuyên dùng nên bỏ đi

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Việc gì không chắc chắn chớ nói ra

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy tính tới những điều tệ nhất có thể xảy ra

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6, 8, 17, 78
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu 

11. Tử vi tuổi Tuất

Tam Hợp là dấu hiệu tốt cho những người tuổi Tuất cảm thấy tự tin hơn khi theo đuổi, tán tỉnh ai đó, đối phương có thể đang bật đèn xanh mà bạn không biết đấy. Với những cặp đôi đang có mâu thuẫn thì đây là lúc để hai bản giảng hòa, nên bỏ qua hiểu nhầm để cùng nhau bước tiếp trên con đường xây dựng hạnh phúc. 
 
Tỷ Kiên tạo nên sự ngăn cách trong mối quan hệ của người tuổi Tuất, nơi gia đình, mọi thứ có phần rắc rối, tuy nhiên tâm trạng tích cực của bạn sẽ giúp giải quyết mọi thứ ổn thỏa mà thôi. Quan trọng là suy nghĩ của bạn thế nào đấy! 
 
Ngũ hành xung khắc cho thấy bản mệnh không biết cương - nhu phù hợp và đó là nguyên nhân gây ra căng thẳng với người khác. Trước khi đổ lỗi cho ai, bạn nên kiểm điểm bản thân, bạn cũng là người góp phần cho những mâu thuẫn này đấy.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Không nên ăn nói tùy tiện
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tìm được hạnh phúc cho mình
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nên học cách thích nghi với tình huống
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Chớ nên gây hại cho chính mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đừng cố tỏ ra là một kẻ khác
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 78, 90
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi 
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Dần Hợi Tương Phá nên hôm nay không thích hợp để chia sẻ những suy nghĩ trong lòng, bởi vì dường như mọi người không hứng thú lắm với việc lắng nghe những thông tin bạn đưa ra. Tốt nhất là nên tập trung vào những công việc của bản thân và đừng bận tâm quá nhiều đến những chi tiết nhỏ nhặt, nếu không bạn càng mệt mỏi mà thôi.

May mắn là có ngũ hành tương sinh nên bạn sẽ sớm tìm ra cách phù hợp để điều chỉnh lại mọi việc thôi. Vì thế, lúc xảy ra bất cứ sự cố nào cũng phải giữ bình tĩnh, không nên nặng lời với bất cứ ai nếu không bạn sẽ hối hận vì điều này đấy. Xem thêm: 3 cặp đôi con giáp hợp nhau có tình cảm vững bền theo thời gian
 
Thiên Tài xuất hiện trong ngày hôm nay sẽ đem lại cho người tuổi Hợi tâm trạng rất phấn khích, vui vẻ. Có thể là vì bạn nhận được một khoản tiền làm thêm hoặc được ai cho, hay trúng trưởng... Bạn có thể dùng một khoản nhỏ trong số đó để mua món đồ mà bạn yêu thích xem như là phần thưởng.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đừng ngại vất vả
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hành hoàn thành nhiệm vụ dở dang
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Bạn vẫn còn nhiều cơ hội tốt
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có những vấn đề không thể né tránh
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy bình tĩnh suy xét
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 82, 90
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: