Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Tử vi thứ 5 ngày 31/10/2019 của 12 con giáp: Dần dư dả, Thìn rắc rối

Theo tử vi thứ 5 ngày 31/10/2019, có Chính Tài trợ giúp nên tình hình tài chính của người tuổi Dần đang rất khả quan và dư dả. Bạn không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc, có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình muốn nhờ khoản thu nhập ổn định từ công việc chính. thiet ke nha dep
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 31/10/2019:

Ngày 31/10/2019 tức ngày 4/10 theo lịch âm dương năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Dần (3h-5h), Tân Mão (5h-7h), Quý Tị (9h-11h), Bính Thân (15h-17h), Mậu Tuất (19h-21h), Kỷ Hợi (21h-23h)
Trực: Bình (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Tây Nam, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Tây Nam
1. Tử vi tuổi Tý

Tiếp nối tử vi ngày 30/10/2019, Tý Sửu Nhị Hợp, đây là điểm báo cho thấy trong thứ 5 này, đường tình duyên của người tuổi Tý sẽ rất suôn sẻ. Giữa vợ chồng có sự cảm thông, thấu hiểu lẫn nhau nên tình cảm gia đình luôn yên ấm, hạnh phúc.

Còn với những bạn chưa lập gia đình, bạn và đối phương đều là người sống thiên về tình cảm. Hai bạn đều rất coi trọng mối quan hệ của cả hai nên luôn cố gắng để mang đến những điều tốt nhất cho nửa kia. Khám phá: 3 cặp đôi con giáp hợp nhau có tình cảm vững bền theo thời gian

Thực Thần xuất hiện trong hôm nay có thể mang đến vận may bất ngờ cho bản mệnh. Bạn đừng nên để lỡ mất cơ hội trời cho này nhé. Đôi khi có thể sẽ vấp phải sự hoài nghi của người khác, thế nhưng hãy cứ kiên định với lựa chọn của mình và cuối cùng bạn sẽ thấy kết quả thật xứng đáng với những nỗ lực mình đã bỏ ra.

Ngoài ra, Thổ Thủy xung khắc trong hôm nay còn gây ra một số vấn đề không tốt cho sức khỏe của con giáp này. Bạn nên dành ra thời gian nghỉ ngơi thư giản hợp lý sau những giờ làm việc căng thẳng để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đón nhận cơ hội mới để phát triển rực rỡ

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nên quan tâm hơn đến sức khỏe

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc bền vững

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nên tự tin hơn với con đường mình đi

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đừng để vuột mất cơ hội quý giá vì lời nói của người khác

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4, 6, 9
Giờ tốt: 15h – 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi thứ 5 ngày 31/10/2019 của 12 con giáp, Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Sửu trở nên khôn khéo và có nhiều mưu lược hơn trong công việc. Bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo và tầm nhìn của mình nên nhận được sự tôn trọng của người khác. Bạn có vốn nằm trong 4 con giáp có tài lãnh đạo bẩm sinh, thành công nằm trong tầm với?

Có thể nói, những thành công trong hôm nay của bản mệnh đều được tích lũy từ những kinh nghiệm trong quá khức cũng như quá trình học hỏi nghiêm túc của bạn. Nhờ vậy, ở bạn có một bản lĩnh vững vàng và rất đáng tin trong mắt mọi người.

Tuy nhiên, con giáp này nên tránh lối làm việc quá cá nhân, thay vào đó là cởi mở hơn khi trao đổi với đồng nghiệp để tạo dựng mối quan hệ hòa đồng nơi công sở. Đặc biệt nếu ở cương vị làm “sếp”, bạn càng nên mở lòng mình hơn thì mới có thể chinh phục được cấp dưới.

Thổ khí quá vượng trong hôm nay có thể gây ra một số vấn đề về dạ dày và hệ tiêu hóa khiến bản mệnh ăn uống không được ngon miệng. Nếu thấy tình trạng chán ăn, người mỏi mệt kéo dài, bạn nên đi kiểm tra ngay để có thể chữa trị kịp thời.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Phát huy được năng lực nhờ kinh nghiệm quý giá sẵn có

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nên cởi mở và hòa đồng hơn với người xung quanh

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có sự nhanh nhạy và tài mưu lược trong công việc

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Có thể gặp vấn đề về dạy dày

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Nên đi kiểm tra sức khỏe khi thấy các dấu hiệu bất ổn

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 8, 25
Giờ tốt: 9h - 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tị, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Thứ 5 này, có Chính Tài trợ giúp nên tình hình tài chính của người tuổi Dần đang rất khả quan và dư dả. Bạn không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc, có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình muốn nhờ khoản thu nhập ổn định từ công việc chính.

Hơn nữa, bạn còn đang rất lạc quan vào tương lai, có thể vì bạn đang dự định tiến một kế hoạch kinh doanh mà bản thân đã ấp ủ bấy lâu, chỉ đợi đến thời điểm chín muồi để bắt tay vào làm. Những khoản tiết kiệm trước đó cũng trợ giúp cho kế hoạch này của bạn không nhỏ.

Xem thêm: 4 con giáp giỏi nắm bắt cơ hội giúp sự nghiệp phát triển nhanh chóng

Tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của cục diện ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, con giáp này có thể vướng vào một vài tình huống rắc rối do chính sự kiêu ngạo của mình.

Khi vấp phải ý kiến trái chiều với mình, bạn sẵn sàng tranh luận tới cùng, thậm chí gây gổ để bảo vệ quan điểm của bản thân. Làm vậy chẳng những không giải quyết được vấn đề mà còn gây mất hòa khí chung, bạn nên học cách kiềm chế sự nóng nảy của mình.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tránh biến cuộc tranh luận thành tranh cãi

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tài lộc dư dả, có cơ hội thực hiện kế hoạch ấp ủ bấy lâu

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Thoải mái chi tiêu nhưng cần có điểm dừng

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Sự kiêu ngạo khiến bản mệnh trở nên khó ưa và gặp rắc rối

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tình chính khả quan nhờ khoản thu nhập ổn định

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 11, 27, 34
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Thiên Tài chỉ lối dẫn dường, theo tử vi phương Đông thì đây là thời điểm vàng để bản mệnh tìm kiếm những cơ hội nhằm tăng tài tiến lộc. Hãy lắng nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm đi trước để có sự định hướng cụ thể, tránh rủi ro không đáng có trong kế hoạch của mình.

Tử vi 2019 cũng bật mí, trong hôm nay, rất có thể vận may của bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ giúp bạn có cơ may nhận về khoản lợi trong các hoạt động xổ số, rút thăm trúng thưởng… Tuy nhiên, đây chỉ là vận may bất chợt, không có tính bền vững nên bản mệnh không nên đặt quá nhiều tâm tư được ăn cả ngã về không vào những hoạt động mang tính chất may rủi này.

Lịch Vạn Niên nhận thấy, hôm nay nếu bản mệnh cần xuất hành đi xa thì nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần và Tài thần xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Nên lắng nghe và học hỏi kinh nghiệm của người đi trước

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nắm bắt cơ hội kịp thời để phát tài phát lộc

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Vận may rực rỡ, nhận lộc trời ban

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nên xem giờ hoàng đạo khi xuất hành để tránh rủi ro

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nỗ lực đủ thì vận may sẽ tới

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 16, 43, 61
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Trong hôm nay, do ảnh hưởng của Tứ Hành Xung nên người tuổi Thìn đón nhận một ngày mới không mấy suôn sẻ. Công việc nhiều lần bị gián đoạn do tác động từ ngoại cảnh ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng tập trung của bạn.

Vốn đã nhức đầu về công việc vậy mà chuyện tình cảm cũng chẳng được như ý khiến con giáp này chẳng biết nên làm sao. Càng ngày bạn càng thấy mâu thuẫn giữa mình và người kia cứ lớn dần lên, đến nỗi cả hai cứ mới nói được vài câu là lại bắt đầu có xu hướng cãi cọ.

Chính Ấn xuất hiện nhắc nhở bản mệnh cần cân bằng các vấn đề cá nhân để không làm ảnh hưởng đến công việc. Đây đang là giai đoạn quan trọng để bạn tạo dựng nền móng cho quá trình thăng tiến của mình, chỉ cần một chút sai sót hay lơ là đều có thể khiến công sức bấy lâu đổ sông đổ biển.

Thổ khí vượng, rất may trong lúc mọi việc đang rối rắm thế này, bạn vẫn có một sức khỏe đủ tốt để đương đầu với mọi khó khăn. Việc thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao đang đem lại những kết quả tuyệt vời và bản mệnh nên duy trì thói quen tốt này.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Thiếu sự tập trung trong công việc, làm ảnh hưởng đến hiệu quả

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Mọi việc rối rắm, khó giải quyết ngay lập tức

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tình cảm nhiều mâu thuẫn, cãi cọ tăng lên 

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nên chú tâm hơn cho quá trình thăng tiến

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Không nên nghiêm trọng hóa vấn đề

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 14, 29, 53
Giờ tốt: 15h - 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu

6. Tử vi tuổi Tị

Tị Sửu bán hợp cho thấy, người tuổi Tị chẳng những có thể đón nhận những tin vui trong công việc mà đường tình duyên của bản mệnh còn có vận đào hoa phơi phới.

Những mối quan hệ xã giao mà bạn đã dày công xây dựng và vun vén trước đó mang đến cho bạn những cơ hội tuyệt vời để phát triển sự nghiệp. Trong đó không thể không kể đến những bản hợp đồng “béo bở” mà bạn đã nỗ lực để giành lấy.

Đường tình duyên của con giáp này rộng mở báo hiệu bản mệnh rất có thể sẽ gặp được ý trung nhân trong ngày hôm nay. Chỉ một cuộc gặp gỡ tình cờ, một ánh mắt vô tình chạm nhau cũng có thể nên duyên đôi lứa. https://noithatsg.wordpress.com/

Chính Quan cũng cho thấy người tuổi Tị có tinh thần trách nhiệm khá cao và nghiêm túc trong bất cứ lĩnh vực này bạn đảm nhiệm. Bạn hiếm khi nghỉ ngơi khi mọi thứ còn đang dang dở. Cấp trên đang khá hài lòng với biểu hiện hiện nay của bạn nên hãy cố giữ vững phong độ này. Liệu bạn có nằm trong Top 3 con giáp bùng nổ năm 2020, cuộc sống trải đầy hoa hồng

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đào hoa nở rộ, tình cảm gắn kết

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Kí kết hợp đồng thuận lợi 

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nhận được sự công nhận của cấp trên

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nên mở lòng để đón nhận những điều tốt đẹp

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★



Con số may mắn: 9, 55, 67
Giờ tốt: 15h - 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Sửu Ngọ tương hại gây ra nhiều chuyện đau đầu trong hôm nay với người tuổi Ngọ. Trạng thái tinh thần bất ổn khiến bản mệnh trở nên thiếu kiên nhẫn, nóng nảy và rất dễ trút giận sang người không liên quan.

Lời khuyên cho con giáp này là hãy cố gắng kiềm chế tính khí thất thường của mình và hết sức bình tĩnh khi giải quyết các vấn đề, đặc biệt là việc gia đình. Có câu “cả giận mất khôn”, lửa giận chỉ đẩy mọi việc đi xa hơn và có thể gây ra những tổn thương khó mà hàn gắn.

Thiên Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ nhắc nhở bản mệnh cần hết sức thận trọng lời ăn tiếng nói của mình để không bị tiểu nhân quấy phá. Cẩn thận không bao giờ là thừa thãi, chỉ cần một phút lơ là cũng có thể khiến bạn nhận trái đắng.

Hỏa sinh Thổ, đã đến lúc bạn nên dành thêm thời gian quan tâm đến nửa kia và hâm nóng tình cảm của cả hai. Hãy nghĩ xem lần cuối hai bạn có một buổi hẹn hò đúng nghĩa là khi nào? Đừng để thời gian trôi qua khiến tình cảm cũng nhạt phai.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nên hâm nóng tình cảm lứa đôi

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Cẩn thận tiểu nhân gây bất lợi

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nên kiềm chế lửa giận, tránh trút giận sai người

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tinh thần bất ổn, thiếu kiên nhẫn

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nên thận trọng lời ăn tiếng nói

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 10, 26, 89
Giờ tốt: 3h - 5h hoặc 19h – 21h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Mùi Sửu tương xung, cái tôi mạnh mẽ, theo đổi sự cầu toàn đang khiến người tuổi Mùi phải đối mặt với những tranh chấp khó có thể tháo gỡ. Cả bạn lẫn đối phương chẳng chịu lắng nghe lời giải thích của người kia, cứ khăng khăng làm theo ý mình.

Tử vi hôm nay cũng nhắc nhở bản mệnh nên tránh tọc mạch vào chuyện người khác để không gây mâu thuẫn giữa đồng nghiệp. Bạn nên biết rằng, thị phi thường đến từ những kẻ ngồi lê đôi mách, đưa chuyện thiên hạ.

Thứ 5 này, nhờ có Thiên Ấn che chở, con giáp này sẽ sớm vượt qua những khủng hoảng hiện tại để đón nhận những điều tốt đẹp ở tương lai tươi sáng phía trước. Chỉ cần bạn vững tin và không bao giờ bỏ cuộc, sẽ chẳng có điều gì có thể quật ngã được bạn.

Theo Lịch vạn niên, hôm nay cũng là ngày 4 âm lịch. Trong ngày này, nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng; nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Bỏ cuộc sớm chỉ khiến bạn hối tiếc về sau

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Mọi sự nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cái tôi mạnh mẽ khiến bạn trở nên cứng đầu, khó đàm phán

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tránh “hóng hớt” chuyện thị phi

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nên học cách lắng nghe nhiều hơn

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6, 7, 35
Giờ tốt: 21h - 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Thân trong hôm nay có thể bị tranh lợi đoạt tài do sự nhẹ dạ cả tin của mình. Tiền bạc hao tổn chẳng ai mong muốn, nhưng lần này chỉ có thể trách bạn đã bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở của người thân để trao niềm tin lầm chỗ.

Dù là ngày cuối tháng và có thể bạn sẽ được nhận lương trong hôm nay, song nếu không sớm xây dựng cho mình kế hoạch chi tiêu hợp lý, bạn sẽ chẳng bao giờ đạt được mục tiêu dành dụm cho những kế hoạch lớn lao của mình.

Nên nhớ "đừng tiết kiệm những gì còn lại sau khi chi tiêu, mà hãy chi tiêu những gì còn lại sau khi tiết kiệm".

Thổ Kim tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh đang ở trạng thái rất tốt. Điều này không phải tự nhiên mà có, đó là kết quả sau một thời gian dài rèn luyện kiên trì. Và bí quyết của bạn đó chính là không bao giờ chủ quan với những dấu hiệu của cơ thể mình.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tài lộc hao tổn cho trao nhầm niềm tin

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nên sớm xây dựng kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hợp lý

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Sức khỏe là nền tảng của thành công

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nên lắng nghe lời khuyên của người thân

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đừng bao giờ bỏ quan các dấu hiệu của cơ thể

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 9, 67, 87
Giờ tốt: 9h - 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Dậu Sửu bán hợp, người tuổi Dậu sẽ đón nhận những tin mừng về công việc cũng như việc học hành, thi cử của mình. Có công mài sắt, có ngày nên kim. Chỉ cần bạn chăm chỉ, bạn nhất định sẽ nhận lại kết quả xứng đáng với thành quả của mình.

Tỷ Kiên xuất hiện nhắc nhở bản mệnh nên dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm. Việc cứ khúc mắc giữa hiện tại và quá khứ của bạn đang khiến rất nhiều người chẳng được vui vẻ.

Quá khứ đã qua hãy để mọi chuyện ngủ yên. Hạnh phúc hiện tại mới là thứ bạn cần trân trọng. Đừng vì người cũ mà vô tình làm tổn thương người đang ở ngay bên cạnh mình.

Đừng bỏ lỡ: Điểm danh những con giáp nữ lụy tình bậc nhất, yêu đương mù quáng, tự chuốc lấy tổn thương

Xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay là ngày không tốt cho những việc như xây dựng nhà cửa, động thổ, khai trương, cưới hỏi, an táng… Do đó, bản mệnh nên cân nhắc khi muốn làm những việc này trong ngày hôm nay.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình cảm như ý nhờ biết lắng nghe

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cần phải nắm bắt cơ hội ngay khi có được

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Đừng ngại nói lời từ chối nếu có hại cho mình

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Hãy làm những điều tốt nhất cho bản thân

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Công việc tiến triển tốt đẹp nhờ biết sáng tạo

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 6, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Do ảnh hưởng của cục diện Tứ Hành Xung, người tuổi Tuất có thể vấp phải một số bất đồng ý kiến khi tranh luận với người khác. Nguyên nhân đến từ việc đối phương cảm thấy ý tưởng bạn đưa ra thiếu sức thuyết phục.

Việc mọi người trong cùng một tập thể có ý kiến trái chiều là điều hết sức bình thường, đâu phải ai cũng có suy nghĩ giống nhau. Điều bạn cần làm là chứng minh tính khả thi trong kế hoạch của mình để mọi người tin tưởng và chấp nhận.

Bạn nên tránh các cuộc tranh cãi nảy lửa để không biến thành cãi cọ làm mất hòa khí. Hãy nói vừa đủ, nói khéo léo và hạn chế nói dai để không thành nói dại.

Chính Ấn độ mệnh giúp cho con giáp này có thêm quyết tâm để chứng tỏ bản thân mình. Khi bạn đủ nhẫn nại, bạn sẽ nhận ra có rất nhiều cách khôn ngoan hơn để giải quyết vấn đề mà không cần tới sự tranh cãi.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tránh các cuộc tranh cãi nảy lửa

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Có thể chịu những sự phản đối của người khác

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Thay đổi cách suy nghĩ, cuộc sống sẽ đổi khác

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chấp nhận những ý kiến trái chiều

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 3h - 5h hoặc 15h – 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ.

12. Tử vi tuổi Hợi

Vào ngày Hợi Sửu tương hội như hôm nay, vận đào hoa đã tới gõ cửa nhắc nhở người tuổi Hợi hãy cho người đang tiếp cận bạn một cơ hội đúng nghĩa. Chắc hẳn bạn cũng chẳng thể nào bỏ qua sự “rung rinh” của con tim trước những hành động quan tâm chân thành của người ấy nữa phải không?

Hãy thử một lần lắng nghe tiếng lòng của mình và đối diện thẳng thắn với tình cảm của bản thân. Đừng để đến khi mất đi mới thấy hối tiếc vì không trân trọng đúng lúc.

Thiên Quan chiếu mệnh, trái với những tín hiệu tích cực trong tình cảm, con giáp này có nguy cơ gặp phải nhiều rắc rối trong công việc. Bạn nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao và đặt lòng tốt đúng nơi để tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Thổ khí vượng khiến bản mệnh không có được sức khỏe tốt nhất, ảnh hưởng không nhỏ đến sự tập trung của bạn. Bạn nên hạn chế thức khuya, có chế độ ngủ nghỉ khoa học, chớ nên gắng sức quá làm gì.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Lắng nghe con tim mách bảo

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Sức khỏe bất ổn, nên ngủ nghỉ khoa học

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Công việc nhiều rắc rối, quan hệ xã giao tràn ngập nguy cơ

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có thể bị lợi dụng mà không hay biết

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Trân trọng người quan tâm đến mình

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 22, 26
Giờ tốt: 3h - 5h hoặc 5h – 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Xem tử vi mỗi ngày ở đây nha các bạn
Latest
Next Post

post written by:

0 nhận xét: