Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

'Tắm tiên' thả ga tại suối khoáng nóng đẹp quên lối về ở Đà Nẵng

Ngoài bờ biển rộng trải dài, nhiều khu du lịch nổi tiếng, Đà Nẵng tiếp tục chiều lòng hội xê dịch với địa điểm "tắm tiên" tuyệt đẹp. (Xem thêm: https://www.nhaxinhcenter.com/tin-tuc-kien-truc/924-tay-tu-trach-va-dong-tu-trach.html)


Cách bãi biển Mỹ Khê hơn 30 km, khu du lịch núi Thần Tài tọa lạc ở huyện Hoà Vang, Đà Nẵng. Những năm trở lại đây, nơi đây thu hút đông đảo du khách ghé thăm, trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đà thành. Ảnh: Uonghoaii, kiwiqd.

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng khí hậu đặc trưng với 4 mùa trong ngày, đến núi Thần Tài, bạn sẽ được chiêm ngưỡng mê cung thiên nhiên hùng vĩ, tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị. Ảnh: Linh_nguyen_17.


Điểm nổi bật giúp nơi đây thu hút du khách chính là sự hấp dẫn của những dòng suối. Đến đây, bạn có thể cảm nhận rõ rệt cái nóng của nước khoáng cũng như cái lạnh của suối đầu nguồn. Sau khi tắm nước nóng bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ xông hơi, giúp thư giãn, đào thải độc tố. Ảnh: Ranggermany98, _hailey.chau_.


Với các tín đồ đam mê trò chơi dưới nước thì địa điểm này là gợi ý tuyệt vời. Ở khu tắm nước lạnh có đủ các loại ống trượt, cầu trượt, giúp bạn tha hồ "bung lụa". Ngoài ra, những trò chơi mạo hiểm sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, rất đáng thử. Ảnh: Ngan.hermes, shil_anhh. https://www.nhaxinhcenter.com/tin-tuc-kien-truc/908-phong-thuy-phong-khach.html


Giờ đây, ngoài những điểm check-in quen thuộc, giới trẻ đã có thêm không gian để tha hồ "sống ảo". Chỉ cần đầu tư trang phục sặc sỡ, chọn góc máy phù hợp và thêm công nghệ chỉnh ảnh, hứa hẹn bạn sẽ tậu về nhiều tấm ảnh nóng bỏng, chất lừ. Ảnh: Thanhthanh107, wolliwo_.


Tháp Onsen là khu vực “tắm tiên” tập thể trong những bồn tắm kích thước lớn theo phong cách Nhật Bản. Ngâm mình trong khung cảnh hài hòa là liệu pháp hữu hiệu nhất để thư giãn, chữa bệnh nhờ nguồn nước giàu khoáng chất. Ngoài ra, các dịch vụ như tắm bùn, sữa tươi, sả chanh, rượu vang... cũng được nhiều du khách lựa chọn. Ảnh: Thanh.thuyf.


Ngoài ngâm suối khoáng nóng và vùng vẫy trong khu tắm lạnh, khu du lịch núi Thần Tài còn có nhiều điểm để bạn check in, tham quan như sông lười, động Long Tiên, hồ luộc trứng... Vào những ngày cuối hè, nếu có dịp đến Đà Nẵng, bạn nhất định đừng bỏ qua địa điểm này nhé. Du khách đến đây có thể vui chơi cả ngày, cắm trại cùng gia đình, bạn bè. Ảnh: Rang_mau3795, anie_nhuthuy.
(Theo Zing.vn)
Tin tức Du lịch

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: