Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

ทีมเวียตนามมีการแข่งขันที่ดี แต่โชคดีที่ไม่ได้รับการยอมรับ

หลังจากการแข่งขันของทีมเวียดนามกับทีมไทยในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกปี 2022 จุดอ่อนของผู้เล่นเสื้อแดงถูกเปิดเผย ขอบคุณโชคดีที่ Vietnam Tel ไม่ได้รับความพ่ายแพ้อันขมขื่นในนัดแรก https://www.nhaxinhcenter.com/thuoc-lo-ban.html

แม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะโดดเด่นมากขึ้น แต่ทีมเวียดนามยังคงประสบความสำเร็จในการดึง 0-0 กับไทยในสนามกีฬาธรรมศาสตร์ในกลุ่ม G ที่มีคุณสมบัติสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 ผู้รักษาประตู Dang Van Lam มีสถานการณ์ที่ดีเยี่ยม ในตอนท้ายของการแข่งขันช่วยทีมเจ้าบ้านได้ 1 คะแนนที่มีค่า

แม้จะเล่นห่างจากบ้านและฝ่ายตรงข้ามเล่นงูเวียดนามสามารถรักษาเกมและมีสถานการณ์โต๊ะที่ชัดเจน ทีมของ Park Hang-seo ถือลูกบอล 45% เปิดตัวสี่เสร็จสิ้นและอีกหนึ่งนัดในเป้าหมาย เป็นเจ้าภาพในประเทศไทยที่ดีกว่าเพียงเล็กน้อยโดยมีหกนัดและสองเป้าหมาย

สินค้าสาธารณะของเวียดนามยังคงทื่อ

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้โค้ชพาร์คฮั่วเสี่ยวใช้แผนภาพ 3-4-3 ที่คุ้นเคยโดยมีหัวหอก Tien Linh รองรับปีกคือ Quang Hai และ Van Toan แม้ว่าเขาจะไว้วางใจในการเป็นผู้นำการโจมตี แต่การสนับสนุนของ Tien Linh ก็ยังไม่มากนัก เขาเกือบจะหายตัวไปตลอดครึ่งแรกเท่านั้นที่จะถูกแทนที่โดย Cong Phuong ในช่วงครึ่งหลัง

นอกจากนี้ผู้เล่นสองคนที่เล่นบนปีกแห่งเวียดนาม Tel, Quang Hai และ Van Toan ก็ไม่ได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน Quang Hai เล่นอ่อนเกินไปและถูกจับคู่อย่างแน่นหนาโดยผู้เล่นคนไทยดังนั้นเขาจึงไม่แสดงมากนัก ปัญหาคือผู้เล่นหมายเลข 19 กำลังแสดงอาการของการโอเวอร์โหลดเนื่องจากตารางงานหนักที่สโมสรฮานอย อย่างไรก็ตามบัตรผ่านของเขายังคง "บิน" สร้างลูกบอลอันตราย

Van Toan เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เขาเล่นอย่างเด่นชัดในสนามทำให้เกิดคลื่นจำนวนมากต่อหน้าเพื่อนเป้าหมายของเขา อย่างไรก็ตามความสามารถในการจบกองหน้า 9 ในนัดนี้ไม่คมชัด เขาพลาดโอกาสที่โชคร้ายมากมายโดยเฉพาะในช่วงต้นเกม นี่เป็นปัญหาที่ Toan พบบ่อยๆ นอกจากนี้การแข่งขันที่ดุเดือดทำให้ Van Toan เสียลมหายใจในนาทีสุดท้ายทำให้สถานการณ์การโจมตีของ Vietnam Tel ชะลอตัวและป้องกันได้ง่าย

Vietnam Tel สูญเสียความสามารถในการเล่น highball หากปราศจาก Anh Duc Tien Linh ไม่ใช่กองหน้าที่สามารถทำหน้าที่นี้ได้ดี เนื่องจากจำนวนผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์จำนวนมากสายการติดตั้งบอลสั้นในพื้นที่ตรงกลางก็ประสบปัญหามากมายเช่นกัน

เวียดนามมีโอกาสที่จะเสร็จสิ้นคู่ต่อสู้ในนาทีที่ 90 แต่ยดกงเฟืองปล่อยให้ลูกบอลชนเสาและพลาดในเขตโทษ การโจมตีของเวียดนามนั้นมีการแข่งขัน แต่พวกเขาจำเป็นต้องทำได้ดีกว่าเพื่อให้ได้มาซึ่งเป้าหมาย

ยึดมั่นในกลยุทธ์ที่ดี

ดังที่ได้กล่าวมาแล้วด้วยความเหนือชั้นของกองกลางไทยควบคุมบอลได้มากกว่าและสร้างโอกาสได้มากกว่าเวียดนาม แต่มิดฟิลด์มีเกมที่ดีมากและมีความเป็นไปได้สูงมาก https://www.nhaxinhcenter.com/tin-tuc-kien-truc/924-tay-tu-trach-va-dong-tu-trach.html

ในครึ่งแรกเวียตนามเทลไม่ได้ผลักทีมสูงเกินไปและให้การแข่งขันกับคู่ต่อสู้อย่างแข็งขัน อย่างไรก็ตามองค์กรการป้องกันที่ดีได้สร้างความยากลำบากมากมายให้กับผู้เล่นไทยในระยะรุกและบุกเข้าเขตโทษ

สิ่งที่น่าประหลาดใจที่สุดคือ Tuan Anh แม้ว่าเขาเพิ่งจะกลับมาร่วมทีมเมื่อไม่นานมานี้ Tuan Anh มีเกมที่ยอดเยี่ยมเมื่อเขาเตะต่ำสนับสนุนการป้องกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เขาช่วยให้เกมนี้มีความสามารถในการจัดการบอลได้ดี โค้ชพาร์คฮัง - โซยังได้กล่าวชมกองกลางของฮวางอันห์จีอาลัยอีกด้วย

การป้องกันก็มีการแข่งขันที่น่าชื่นชมผู้เล่นเสื้อแดงเล่นอย่างมั่นคง Que Ngoc Hai ยังคงแสดงความเป็นผู้นำที่ดีและมีความกล้าหาญในการต่อสู้ Duy Manh นั้นหายใจไม่ออก ในสามกองหลังบัวเตียนดุ้งดีที่สุด เขาและหงดุ๋ยได้ขจัดความวิตกกังวลทั้งหมดในทางเดินปีกซ้าย

ในตอนท้ายของการแข่งขัน Vu Van Thanh มีช่วง "ยาก" สำหรับทีมของเขาเมื่อเขาไม่ชัดเจนในการไล่ล่าและทำลายบอลแม้ว่าข้อเท็จจริงที่ว่าเขาเข้ามาแทนที่ในช่วงครึ่งหลังของโชคดีที่ Dang Van Lam ยังคงพิสูจน์ตัวเองว่าเป็น หนึ่งใน "ผู้พิทักษ์วัด" ที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คนไทยค่อยๆพบตัวเอง

แม้ว่าโค้ชอากิระนิชิโนะมีเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์กว่าจะคุ้นเคยกับผู้เล่นของเขาประเทศไทยแสดงให้เห็นว่าพวกเขาได้นำเกมใหม่มาใช้อย่างรวดเร็ว มีระเบียบวินัยการแข่งขันเล่นเกมอย่างล้นหลาม แต่ขาดโชค

การขาดกองหน้าตัวจริงในการโจมตีไม่ใช่ปัญหายากสำหรับโค้ช Nishino เมื่อกองกลางของเขาเล่นอย่างมั่นคงในการป้องกันและประสานงานที่ดีในช่วงของการโจมตี

ส่วนตัวศุภโชคเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในประเทศไทย เขาเล่นอย่างมีประสิทธิภาพมากในบรรทัดถึงสถานการณ์สุดท้าย ในขณะเดียวกัน "Thai Messi" Chanathip ปิดไฟก่อนที่จะสอน Tuan Anh และ Hung Dung กองหลังของไทยในการแข่งขันนี้เล่นค่อนข้างงุ่มง่ามก่อนที่ความกดดันจะไม่ยิ่งใหญ่จากเวียดนามและเป็นไปได้ที่จะแพ้ถ้าเวียดนามรู้ถึงโอกาส

Hoa ไม่ได้เลวร้ายสำหรับทั้งสองทีม แต่ผู้เล่นเวียตนามต้องตระหนักว่าพวกเขามีเกมที่ดี แต่โชคดีที่ไม่ยอมแพ้ เวียดนามจำเป็นต้องลดความผิดพลาดของการป้องกันให้น้อยที่สุดการโจมตีจะต้องมีความคมชัดมากขึ้นเพื่อไม่ให้เสียโอกาสแสนอร่อย
(Read more about football)
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: