Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

M.U nhận 2 tin cực xấu trước trận đại chiến với Liverpool

HLV Solskjaer khẳng định M.U sẽ không có sự phục vụ của 2 cầu thủ quan trọng nhất đội bóng là David de Gea và Paul Pogba ở trận đấu với Liverpool. thiết kế biệt thự

David De dính chấn thương cơ ở trận hòa 1-1 giữa Tây Ban Nha và Thụy Điển ở vòng loại Euro 2020 (16/10), trong khi đó Pogba chưa bình phục chấn thương mắt cá. De Gea sẽ được đưa đi kiểm tra khi trở lại Manchester sau khi kết thúc nghĩa vụ ở tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên, HLV Solskjaer xác nhận thủ môn này không kịp bình phục cho trận đấu với Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh vào ngày 20/10.

“David cần được đưa đi kiểm tra để xem xét mức độ chấn thương, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ nghỉ trận này”, HLV Solskjaer trả lời câu hỏi của phóng viên Sky Sports về việc De Gea có kịp bình phục đá trận Liverpool hay không.

Tương tự David de Gea, HLV Solskjaer cho biết Paul Pogba sẽ không đá trận M.U tiếp đón Liverpool tại Old Trafford vì chưa bình phục chấn thương.

Tiền vệ người Pháp dính chấn thương mắt cá. Dù chưa bình phục hoàn toàn nhưng Pogba đã trở lại ở trận đấu với Arsenal (1/10). Vội vã trở lại khiến Pogba tái phát chấn thương nên phải nghỉ 2 trận gần nhất của M.U (hòa AZ Alkmaar ở Europa League và thua Newcastle ở Premier League).

“Pogba chấn thương và đã trở lại thi đấu một vài trận cho chúng tôi. Có thể cậu ấy thi đấu khi vẫn còn đau nên cần nghỉ thêm một thời gian nữa. Pogba không đá trận này (gặp Liverpool). Hy vọng cậu ấy không ngồi ngoài quá lâu”, ông Solskjaer cho biết.

Về trường hợp của 3 cầu thủ chấn thương khác của M.U là Anthony Martial, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka, HLV Solskjaer cho biết ông không chắc 100% bộ ba này sẽ bình phục cho trận derby nước Anh với Liverpool, nhưng hy vọng họ sẽ đủ điều kiện để có tên ở trận này.
(Theo tienphong.vn)
Tin tức bóng đá thế giới

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: